SuccessMore คือคำตอบที่...ใช่ที่สุด....ดีที่สุด ที่มีองค์ประกอบพร้อมเป็น TOP3 MLM ในมืองไทยแน่นอน เพียงการตัดสินใจเพียงครั้งเดียว อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณไปทั้งชีวิต, ติดต่อ พุดคุยแลกเปลี่ยน มุมมองกับฟ้าได้ค่ะ

Investment & Cost ? คุณว่าการลงทุนกับค่าใช้จ่าย เหมือนกันไหม

การลงทุนมีความ "เสี่ยง" หลายคนคุ้นกับคำนี้นะคะ

แต่สิ่งที่เราต้องยอมรับอย่างหนึ่งเลยว่า โลกในปัจจุบันมันเปลี่ยนไปแล้วค่ะ ความคิดแบบเดิม ๆ บางอย่างใช้ใน ยุคสมัย นี้ไม่ได้แล้ว...มันคือเรื่องจริง!! สมัยนี้ใครยังร้องยี้ ธุรกิจเครือข่ายอยู่ ลองคิดใหม่!

คุณพร้อมหรือยัง ? กับงานที่ทำแล้วจบ ทำแล้วเสร็จให้กับชีวิต ให้มีเวลาได้ท่องเที่ยว ทำในสิ่งที่ทำอย่างอิสระ
เตรียมตัวฝึกที่ให้พร้อมกับการเป็นเจ้าของกิจการ...ที่ไม่ต้องเหนื่อย...ตลอดชีวิต !

* มีเรื่องจริงจากประสบการณ์ตรงกับตัวเองที่ได้เรียนรู้มา อาจไม่ตรงกับความคิดเห็นของใคร ก็ต้องขออภัยไว้ก่อนนะคะ*

ใครเคยคิดบ้างว่า "ว่าเมื่อไหร่จะรวยสักที" จะรอจนแก่ไหม?  "ทำอะไรดีถึงจะรวย" "งานอะไรทำแล้วรวย" ถ้าพูดถึงเรื่องรวย หรือทำให้ฐานะที่เรามีอยู่ดีขึ้น ในเวลานี้ ปี 2013 ก็มีหลายช่องทางค่ะ ไม่ว่าจะเป็น อสังหาริมทรัพย์ การเล่นหุ้น การทำสื่อออนไลน์ให้มีผู้ชมเยอะๆ การเปิดบริษัทเป็นของตนเอง หรือแม้แต่ การ ก้าวหน้า ในตำแหน่งหน้าที่การงาน และอื่นๆ อีกมากมาย  แต่สิ่งเหล่านี้แต่ละคนก็แตกต่างกันไปตามพื้นฐานของชีวิตแต่ละคน บางคนมีเครดิตจากครอบครัวดี ครอบครัวมีเงิน รุ่นลูกต่อก็ยอดทำธุรกิจ ได้ โชคดีไป
 บางคนการศึกษาดี เรียนเก่ง มีโอกาสได้ทุนไปเรียนต่างประเทศ เรียนจบจากเมืองนอกมา หน้าที่การงานก็ก้าวไกล เงินเดือนสูง แต่ถ้าพูดถึงคนส่วนใหญ่แล้ว จะมีซักกี่เปอร์เซนต์ที่โชคดีอย่างที่กล่าวมา

ช่องทางที่จะทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ดีขี้นหรือถ้าพูดถึงว่าทำไงจะรวย แล้วก็ ทุกอย่างคือการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นอสังหาริมทรัพย์ก็ดี เล่นหุ้นก็ดี การเปิดบริษัท หรือแม้แต่แค่เปิดกิจการส่วนตัวเล็ก ๆ เองก็ตาม สิ่งที่สำคัญในการเริ่มต้นเลย คือ แหล่งเงินทุน ของชีวิต คือเราต้องมี "เงินทุน" นั่นเอง หากไม่มี "เงินทุนที่ว่านี้" เราไม่สามารถ ทำเงินกับมันได้เลย ในยุคสมัยนี้ แล้วเงินทุนนี้ที่ว่านี้คืออะไรคะ? เงินทุน กับ ค่าใช้จ่ายคุณว่าต่างกันไหม ? แน่นอน ต่างกัน ! ทุนที่ฟ้าจะบอกนี้ มีอยู่ 4 ประเภท อันนี้ที่คิดออกนะคะ

1). ทุนทรัพย์- เงินนั่นเองค่ะ ถ้าเราไม่มีเงินจะลงทุนได้ไง ถูกไหมคะ?

2). ทุนสมอง- อันนี้สำหรับคนที่ฉลาดและเก่งในด้านที่ถนัดเฉพาะด้าน ก็อาจจะทำเว็บไซต์ขาย เป็นนักร้องได้ค่าลิขสิทธิ์ เขียนนิยายแล้วได้เอามาทำเป็นภาพยนต์ได้เงิน ว่าไป...

3). ทุนแรงงาน- ลงแรงกับงานจนเหนื่อย หัวถึงหมอนหลับ ไม่มีเวลาให้ครอบครัว คุณจะทำงานอีกกี่ปี เคยถามตัวเองไหมคะ ?

4). ทุนเวลา - บางคนทำงานวันนึง 12 ชม. เงินไม่พอคิดจะทำงานเพิ่ม คุณเอาเวลาไหนไปทำคะ เวลาจำเป็นมาก คนเราทุกคนไม่ว่าจะรวยหรือจน มีเวลาเท่ากัน คุณว่าจริงไหม ขึ้นอยู่กับว่า คุณใช้เวลาที่หมดไปนั้น คุ้มค่าแค่ไหน

คุณเคยได้ยินสูตรเวลาไหมคะ 8-8-8 รวม 24 ชม ใน 1 วัน 
ลองถามตัวคุณเองว่าคุณหมดเวลาไปกับอะไรบ้างในแต่ละวัน 5 ปีที่ผ่านมา ชีวิตคุณดีขึ้นกว่าเดิมไหม?

คนรวย-คนทั่วไป เวลา 8 ชม. แรก คือ นอน, พักผ่อน (อันนี้เหมือนกัน ร่างกายไม่ใช่เครื่องจักรค่ะ ต้องนอน) นอนเพื่อ 8 ชม. ถัดไป

คนรวย-คนทั่วไป เวลา 8 ชม. นี้ คือ เวลาของการทำงาน ทำธุรกิจ หาเงิน สร้างเนื้อสร้างตัว แต่คุณทราบไหมว่า 8 ชม.หลังเนี่ยแหละที่ทำให้คุณเรามีชีวิตที่ต่างกัน !

คนรวย เอา 8 ชม.ที่เหลือ ไปทำให้เงินจากการทำงาน 8 ชม. เพิ่มขึ้น เอาเงินไปต่อเงินนั่นแหละ แต่คนทั่วไปเอาเงิน 8 ชม.ที่ทำงานเหนื่อยแสนเหนื่อย ไปทำไร? เที่ยว เข้าผับ กินเหล้า ดูหนัง อันนี้แหละค่ะที่เรียกว่า "ค่าใช้จ่าย" เสร็จแล้วคุณก็กลับมานอน แล้วก็หาเงิน ใหม่ แล้วชีวิตคุณจะดีขึ้นได้อย่างไร ?

งานทุกงานที่ทำดีหมดค่ะ เพราะว่ามันได้เงิน ทำไปเถอะค่ะ เวลาเราหมดไปทุกวัน มันไม่เคยย้อนกลับ หรือเดินถอยหลัง คุณแก่ขึ้นทุกวัน จริงไหม ? ถ้าวันหนึ่งคุณตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองอายุ 50 ร่างกายอ่อนแอ แต่ยังต้องไปตื่นแต่เช้าไปทำงาน ลองหลับตาแล้วนึกดีดู  คุณอยากเป็นแบบนั้นไหม?

สมมุติ ง่าย ๆค่ะ ถ้าเราทำงานแล้วสามารถเงินเก็บได้เดือนละ 10,000 บาท  ( เยอะนะ โดยค่าเฉลี่ย ใครเก็บ..ได้ยกมือให้เก่งมาก...ในเศรษฐกิจแบบนี้ ) ฟ้าถามว่า คุณว่าจะใช้เวลานานเท่าไหร่คะถึงจะเก็บเงินได้ 1 ล้านบาท ? ... 10 ปีเนอะถึงจะเก็บเงินได้หนึ่งล้าน ถ้าคุณผู้ชายจะไปขอภรรยา สินสอดต้องเก็บกันกี่เดือน? คิดแล้วเหนื่อย!  แล้วเงิน 1 ล้านที่เราตั้งเก็บอีก 10 ปีข้างหน้า คุณว่าพอใช้ไหม ซื้อบ้านได้ไหม ? ไม่สบาย รักษาตัวเอง พอไหม ไหนจะคนที่คนรักอีก?

หรือ ถ้าสมมุติ เรียน จบ วิศวกรรมศาสตร์ มหาลัย อะไรก็แล้วแต่ ได้ เกรด 2.5 คุณคิดว่า จะได้เงินเดือนเท่าไหร่คะ บอกได้เลย ว่า อย่างมากก็ 20,000 คงไม่ต้องคำนวน ไหนค่าใช้จ่ายต่อเดือนอีก คุณเองก็รู้ อยู่แก่ใจดีว่า มันไม่พอกินจริงๆ ...จริงไหม?

หรือ ถ้าสมมุติอีก สมมุิติ ว่า ถ้ามีเงินเก็บ 5,000,000 บาท เปิดธุรกิจ ขายน้ำผลไม้ เข้าตลาดเซเว่น อีเลเว่น ไม่ใช่ว่า แค่คิดแล้วจะประสบความสำเร็จนะคะ วงการนี้ มีแต่ เสือ สิงค์ กระทิง แรด น้องใหม่ที่เข้ามา หากไม่ได้เจ๋งจริงๆแล้ว หรือ ไม่ได้มี back เป็นบริษัทใหญ่ๆ ไม่ได้มีบริษัทพี่ บริษัทน้องคอยช่วยเหลือกันจริงๆแล้ว มันสู้ยากค่ะ สมัยนี้ยุคนี้ แข่งกันเลือดสาด มันมีความเสี่ยงจำนวนมาก ที่จะเกิดกับตัวเรา

สรุปง่าย ๆ ค่ะ ทุกๆ ธุรกิจ ย่อมมีความเสี่ยงเป็น ธรรมดา ทุกงาน ต้องมีความเสี่ยงเหมือนกัน ต่อให้ คุณเป็น วิศวกร เก่งๆ มีเงินเดือน 200,000 แต่ พอถึงวัย คุณ เกษียณอายุ คุณก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี มันคือ ความจริงในโลก ปัจจุบัน มันไปไกล และ น่ากลัวกว่า โลก สมัยก่อนเยอะค่ะ

ที่นี่พอพูดถึงเครือข่าย หรือ หลายคนเรียกว่าขายตรง ก็มีคำถามว่า แล้ว มันดียังไง ในข้อนี้

ธุรกิจเครือข่ายหรือที่หลายคนเรียกว่า ขายตรง มีความเสี่ยง เหมือนกับ ธุรกิจทั่วไปค่ะ คือ ต้องลงทุน
คุณต้อง ลงทุนในการสมัครเป็นนักธุรกิจ 300 บาท!! (แพงไหมคะ เทียบกับค่าลิขสิทธิ์การเปิดเฟรนไชน์) แล้วถ้าคุณตัดสินใจ เป็นนักธุรกิจแล้ว คุณต้องลงทุนซื้อสินค้าเพิ่มอีก ประมาณ  3,000 บาท (สำหรับนักธุรกิจ ขนาดเล็ก) หรือ 12,000 บาท (สำหรับนักธุรกิจรุ่นใหญ่) โอ้โห ลงทุนแพงเหมือนกันคะ ว่าไหม 

ฟ้าถามหน่อยค่ะวันนี้เงิน 12,000 บาท คุณลงทุนทำอะไรได้บ้างคะ ? 
ขายหมูปิ้ง ลงทุนไหม?
  • ลงทุนเงิน ค่าเช่าที่่ ,เตาปิ้งหมู อุปกรณ์ต่าง ๆ , เครื่องปรุง+เนื้อหมู (สารพัด) 
  • ลงทุนเวลา คุณคิดว่าเปิดร้านขายหมูปิ้งร้านธรรมดา ขายกี่ชั่วโมง รอลูกค้ามาซื้อไหม? มีคู่แข่งไหม ?
  • ลงทุนแรง แม้ฝนตก แดดออก ก็ต้องยอม ! เหนื่อยไหม!
เอาใหม่ ขายก๋วยเตี๋ยว ลงทุนไหม? เอาแค่รถเข็นพอนะคะ 
  • ลงทุนเงิน ค่าเช่าที่่ ,อุปกรณ์ต่าง ๆ , เครือ่งปรุง+เนื้อหมู+เนื้อไก่ ลูกชิ้น (สารพัด) 
  • ลงทุนเวลา คุณคิดว่าเปิดร้าน ขายกี่ชั่วโมง รอลูกค้ามาซื้อไหม?  มีคู่แข่งไหม ?
  • ลงทุนแรง แม้ฝนตก แดดออก ก็ต้องยอม ! เหนื่อยไหม!
เอาใหม่ยอดฮิต เปิดร้านขายเสื้อผ้า ลงทุนไหม? ไม่ต้องพูดถึง คนขายจะรู้
  • ลงทุนเงิน ค่าเช่าที่ ,อุปกรณ์ (บางคนที่ค่าน้ำ,ค่าไฟ,ค่าตกแต่ง),สต็อกของ
  • ลงทุนเวลา อันนี้เต็ม ๆ แฟชั่นเปลี่ยนใหม่ตลาด เก่ายังขายไม่หมด ต้องไปสรรหาของใหม่มาขาย คู่แข่งโครตเยอะ ขายได้ก็จ่ายค่าเช่าที่หมด! 
  • ลงทุนแรง แม้ฝนตก แดดออก ก็ต้องยอม คนที่ไม่มีร้านของตัวเอง คนไหนมีร้านใหญ่อยู่กับที่ ก็เปิดรอคนเข้า รอทั้งวัน จ้างคน ก็มีค่าใช้จ่าย! เหนื่อยไหม!

คุณทำเครือข่าย ถ้าคุณคิดว่าลงทุนแพง ลอง เทียบกับ พาทเนอร์ของคุณ สักนิด คือ บริษัท successmore being ลงทุน มากกว่า หลักล้าน เพื่อให้ พวกคุณ ทำงานเป็น ประสิทธิภาพ และ ได้สินค้า นวัตกรรม ระดับโลก ( ถ้าคิดตามมา ถึงตรงนี้ ฟ้าว่า เริ่ม คุ้มแล้วนะคะ และ ค่อนข้างคุ้มมากด้วย) ที่นี้ ถ้าคุณลงทุนไป 12,300 บาท (สมมุติเอาอย่างมาก) สิทธิ์ประโยชน์ที่คุณ จะได้รับ คือ คุณเป็น พาทเนอร์ ของ บริษัท และ คุณจะมีประกันชีวิตให้ ถึง 100,000 บาท คุณได้สินค้าครบเต็มจำนวน 12,300 บาท แล้วสิ่งที่คุณได้คือโอกาส ที่คุณจะมีรายได้กลับคืนมาหลักหมื่น หลักแสน หรือบางคนทำได้หลักล้านบาทต่อเดือน 

แน่นอน ความสำเร็จมันหอมหวาน แต่ทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบค่ะ คุณต้องลงทุนเวลาในการเรียนรู้ ว่าถามนิดค่ะ  เราเรียนมหาลัย 4 ปีจบ ลงทุนไปเท่าไหร่คะ วันนี้จบออกหมายหลายคนเป็นแค่ลูกจ้างรายวัน เงินเดือนนิดหน่อย หลายคนเป็นพนักงานบริษัท   วันนี้งานที่เราทำ เราได้ทุนคืนหรือยัง งานที่เราทำมันทำให้ชีวิตคุณได้ในสิ่งที่้ต้องการหรือยัง เวลาที่เราหมดไปกับงานที่เราทำปัจจุบันมันตอบโจทย์กับรายได้ที่ต้องการ ความฝันที่เราต้องการได้หรือยัง วันนี้ถ้า Successmore คือทางเลือกอีกทางเลือกหนึ่ง ที่คุณ หรือใคร ๆ ก็ทำได้ เพราะเขามีหลักสูตรถึง 25 หลักสูตรให้คุณสำเร็จไปด้วยกัน คุณยังรออะไรอีกคะ

ฟ้าขอแนะนำธุรกิจซัสเซสมอร์ อย่าเพิ่งตัดสินใจ ถ้าคุณยังไม่ได้ดูรายละเอียดให้ครบก่อน ทุกวันนี้มีเครือข่ายเกิดขึ้นมากมาย ฟ้าเชื่อว่าทุกคนฉลาดพอที่จะเลือกบริษัทที่ดีที่สุด และโอกาสเติบโตที่มั่นคง
สนใจร่วมธุรกิจกับทีมงานมืออาชีพอย่างเรา โทร 084-5126808, 084-5436022

Website: http://www.successmoreclub.com/

Fanpage: http://facebook.com/successmoreclub


ธุรกิจเครือข่าย Successmore โอกาสในการสร้างรายได้มหาศาล โอกาสที่ดีที่สุด โอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณ

Leave a Reply