SuccessMore คือคำตอบที่...ใช่ที่สุด....ดีที่สุด ที่มีองค์ประกอบพร้อมเป็น TOP3 MLM ในมืองไทยแน่นอน เพียงการตัดสินใจเพียงครั้งเดียว อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณไปทั้งชีวิต, ติดต่อ พุดคุยแลกเปลี่ยน มุมมองกับฟ้าได้ค่ะ

Abou me part 1 study and start work ทำความรู้จักกันมากขึ้นกับเจ้าของบล็อกนี้ เรียนและเริ่มทำงาน



ทำความรู้จักกับฟ้าก่อนนะคะ....

ภรภัทร ศิริธนรักษ์ (ฟ้า)
........ ฟ้า ภรภัทร ศิริธนรักษ์ เป็นลูกสาวคนโต ครอบครัวฐานะปานกลาง เริ่มทำงานและดูแลตัวเองมาตั้งแต่อายุ 18 ปี ระหว่างเรียนก็ทำงานควบคู่ไปด้วย ไม่เคยขอเงินทางบ้านใช้ตั้งตั้งแต่ หาเงินเองได้ เข้าใจหัวอกคนทำงานรายวัน ทำงานกินเงินเดือน งานที่ต้องตื่นแต่เช้า ทำงานทั้งวัน แต่ได้เงินเท่าเดิมทุกเดือนเป็นอย่างดี แต่ฟ้าโชคดีกว่าหลายคนค่ะ ที่มีโอกาสมากมายผ่านเข้ามาในชีวิต ได้ทำงานหลายด้านที่เราชอบและรัก จนประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง ซื้อรถใหม่ป้ายแดงได้คันแรกตอนอายุ 20 ปี จากงานที่ทำหลายงาน ทั้งงานทัวร์ งานสอนหนังสือ นายหน้าอสังหา งานโมเดลลิ่ง เยอะงาน...

การศึกษาจบปริญญาตรี สาขา การท่องเที่ยวและการโรงแรมที่มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น ได้บัตรไกด์มา 1 ใบ ตอนนั้นที่เลือกเพราะว่าคิดว่างานไกด์สบาย ได้เที่ยวด้วย ได้เงินด้วย ...ในความเป็นจริง ก็จริงค่ะ ...แต่หยุดไม่ได้ หยุดแล้วไม่ได้เงิน...!!

ชอบด้านอสังหาริมทรัพย์ เพราะระหว่างเรียนก็เป็นตัวแทนอิสระมาประมาณ 5 ปีก็ได้เงินจากการเป็นนายหน้าหาคอนโดให้ลูกค้าต่างชาติเช่ามาก็ไม่น้อย... หลังจากเรียนจบเลยคิดว่าอยากธุกิจด้านนี้อย่างจริงจัง....ก็ไปศึกษาเนื้องานเชิงลึก ลงคอร์สหลักสูตรนักขายของบริษัทอสังหา...มีชื่อเสียงระดับโลกแห่งหนึ่งคอร์สเป็นหมื่นก็ยอมเพื่อให้ได้ความรู้และประกาศนียบัตร... สิ่งที่เรียนรู้จากเป็นตัวแทน เมื่อก่อนหลายปีที่แล้ว ตัวแทนยังไม่เยอะมาก การแข่งขันยังไม่สูง....บริษัทตัวแทนอสังหาก็มีใหญ่ ๆ ไม่กี่บริษัท ปัจจุบันตรงกันข้าม มีบริษัทต่างชาติมากมาย เข้ามาลงทุนในธุรกิจนี้ เราบริษัทเล็ก ๆ เงินน้อยนิด สายป่านสู้บริษัทใหญ่ ๆ ไม่ได้ ก็ต้องหาช่องทางอื่น...แต่ทุกธุรกิจย่อมมีการแข่งขันอยู่แล้ว หลังจากที่เราคลุกคลีงานอสังหา มาพักใหญ่ ส่วนตัวมีความรู้สึกว่ามันมีขึ้น มีลง งานไม่แน่นอน หยุดทำไม่ได้เงิน ต้องขยันตลอดเวลา ตอนหาลูกค้าใหม่ ๆ

เล่ามาจนถึงตรงนี้แล้ว ผ่านศึกการทำงานมาเยอะพอสมควรไหมคะ....ไว้ต่อตอนที่ 2 ค่ะ






Website: http://www.successmoreclub.com/

Fanpage: http://facebook.com/successmoreclub

Facebook: https://www.facebook.com/phornphats.faa

Blog: http://successmoreclub.blogspot.com/

ระบบการตลาด http://faa.workna.com
    

ธุรกิจเครือข่าย Successmore โอกาสในการสร้างรายได้มหาศาล โอกาสที่ดีที่สุด โอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณ

Leave a Reply