SuccessMore คือคำตอบที่...ใช่ที่สุด....ดีที่สุด ที่มีองค์ประกอบพร้อมเป็น TOP3 MLM ในมืองไทยแน่นอน เพียงการตัดสินใจเพียงครั้งเดียว อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณไปทั้งชีวิต, ติดต่อ พุดคุยแลกเปลี่ยน มุมมองกับฟ้าได้ค่ะ

About me part 2 Talk with myself ทำความรู้จักกันมากขึ้นกับเจ้าของบล็อกนี้ เริ่มคุยกับตัวเอง

ต่อจากตอนที่ 1......
มีหลายครั้งที่ถามและคุยกับตัวเองบ่อย ว่าเราจะทำอะไรดี ที่มันไม่ต้องเหนื่อยไปตลอด เราจำเป็นต้องหาอะไรทำเพิ่มไหม  เพื่ออนาคต ไม่อยากตื่นมาแล้วเราอายุ เยอะแล้วยังต้องออกไปทำงานอยู่ ไม่อยากเป็นแบบนั้น ......ถ้าคนที่ติดตามเฟสฟ้าจะรู้ว่าฟ้าเป็นคนชอบเที่ยว ไปโน่นไปนี่ ตลอด แต่ก็....อดที่จะคิดไม่ได้ว่า..... จากรายได้ที่เราได้อยู่แล้ว มันเพียงพอกับความฝันเราหรือเปล่า เศรษฐกิจแบบนี้ ค่าครองชีพแพงขึ้นทุกวัน...ล่าสุดเมื่อก่อนซื้อข้าวจานละ 20-25 บาท ปัจจุบัน 35-50 บาท  เคยเติมน้ำมันลิตรละ 15 บาท ตอนนี้ลิตรจะปาไปเกือบ 40 บาท  .... เรามีเงินสำรองยามเจ็บป่วยเท่าไหร่ ?? เรามีเงินดูแลพ่อแม่เรายามแก่ชรา พอไหม? ? ถ้าพ่อ แม่ คนที่เรารักป่วยเราอยากให้เขาไปหาหมอแบบไหน? เราไปรอหมอรักษา หรือ หมอรอให้เราไปรักษา...นั่นไง เงินในกระเป๋าพอไหม.....คุณเคยถามตัวเองไหมคะ .......

วันนึงค่ะ ต้องตื่นเช้านัดประชุมงาน ...ปกติไม่เคยได้เห็นพระอาทิตย์ขึ้นซักเท่าไหร่ ...จำได้ว่าวันนั้นนัดงานไกล คิดในใจก่อนออกจากบ้าน.... เช้าขนาดนี้คนกำลังออกไปทำงานรถคงเยอะมากๆ และน่าจะติดมากด้วย ไปรถไฟฟ้าใต้ดินดีกว่า !!  ถึงสถานรถไฟฟ้าประมาณ 7 โมงครึ่ง ..............โอ้แม่เจ้า!!! คนจะต่อคิวขึ้นรถไฟฟ้ายาวไปไหน ...เห็นแล้วถอนหายใจ แต่หนักกว่านั้น...เพราะหลังจากที่รอรถไฟฟ้าผ่านไปหลายคันก็ไม่มีทีท่าว่าความแน่นในรถไฟฟ้าจะดีขึ้น คนก็มากขึ้นเรื่อย ๆ เราก็ต้องรีบกลัวไปงานไม่ทัน ก็เลยยอมอัดไปในนั้น ............เข้าใจค่ะ  ลึกซึ้งมาก ............กับคำที่บอกว่าอัดกันอย่างกับปลากระป๋อง ....ปลากระป๋องยังมีที่ว่างนะคะ แต่ในรถไฟฟ้าที่ขึ้น แน่นมาก คิดในใจยืนแน่นติดกันขนาดเนี่ย ออกไปเดตกับแฟนยังไม่ตัวติดกันขนาดนี้เลย !! ระหว่างทางคำถามเกิดขึ้นมากมายค่ะ

คนกลุ่มใหญ่พวกนี้มาอัดกันทำไม ?....จะมีซักกี่่คนในรถไฟฟ้าคันนี้มีรายได้จากงานที่ต้องตื่นไปทำแต่เช้าแบบนี้เดือนนึงเกิน 30,000 บาทซักกี่คน ? เขาขึ้นรถไฟฟ้ามาอัดกันแบบนี้ทุกวันเพื่อไปทำงาน เขาเหนื่อยไหม?  แล้วเขาต้องมีชีวิตแบบนี้ซ้ำ ๆ ทุกวันไปอีกกี่ปี ? ............แล้วก็สรุปเองแทนพวกเขาเหล่านั้นว่า "เหนื่อยแทน".......อ่านต่อตอนที่ 3 ค่ะ







ธุรกิจเครือข่าย Successmore โอกาสในการสร้างรายได้มหาศาล โอกาสที่ดีที่สุด โอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณ




Leave a Reply