SuccessMore คือคำตอบที่...ใช่ที่สุด....ดีที่สุด ที่มีองค์ประกอบพร้อมเป็น TOP3 MLM ในมืองไทยแน่นอน เพียงการตัดสินใจเพียงครั้งเดียว อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณไปทั้งชีวิต, ติดต่อ พุดคุยแลกเปลี่ยน มุมมองกับฟ้าได้ค่ะ

About me part 4 Try again ทำความรู้จักกันมากขึ้นกับเจ้าของบล็อกนี้ ลองอีกครั้งกับธุรกิจเครือข่าย

อ่านต่อจากตอนที่ 3 ค่ะ.......



ไม่ว่าจะบาดเจ็บกับธุรกิจนี้มากี่ครั้ง จนที่บ้านห้ามตลอด กับแม่เป็นห่วงมาก ท่านไม่อยากให้เราเข้าไปยุ่งกับธุรกิจนี้เลย .....แต่ .... ฟ้ายังมีความเชื่อมั่นอยู่ลึก ๆ นะคะ ว่ามันทำเงินได้มหาศาล.... เพราะตลอดเวลาที่ฟ้ามองหาว่างานอะไรที่จะมันจะ passive ได้จริง ถ้าเราต้องทำมันครั้งเดียว ทำหนัก ๆ แล้วเงินมันจะมาอย่างต่อเนื่องแม้เรา.....ไม่ได้ทำมันในระยะเวลาหนึ่ง.... บางคนบอกว่ามันได้ไม่จริงหรอก ฟ้าอยากบอกว่าของจริงมันมีค่ะ เพื่อนฟ้าคนหนึ่งที่ฟ้ารู้จัก เขาเข้าไปในเครือข่ายท็อป 3 เมืองไทยที่หนึ่งชื่อเอม...าร์ และมีรายได้แตะเดือนละล้าน ฟ้าเห็นการเปลี่ยนแปลงของเขาตลอด...แต่มันก็ไม่ได้มั่นคง...เพราะมันมีองค์ประกอบอื่น ๆ อีกเยอะ ที่วันนึงคุณสำเร็จรายได้มากมาย .........คุณสามารถรักษาความสำเร็จไว้ได้นานแค่ไหน  คำนี้โดยมาก เป็นคำเดียวกับที่นพ.สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ผู้ก่อตั้งซัคเซสมอร์พูดไว้ ท่านเองก็เคยเจอปัญหารักษาความสำเร็จไว้นานไม่ได้ ด้วยองค์ประกอบและปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้....



ที่ผ่านมาฟ้าได้เช้าไปศึกษาธุรกิจเครือข่ายหลายที่ ศึกษาระบบ อ่านหนังสือ ฟังซีดี เข้าประชุม จัดเฮาส์ ก็ทำมาครบแล้ว....จนก่อนหน้าจะมาเจอซัคเซสมอร์ เคยทำเครือข่ายอยู่ที่หนึ่ง 15 วัน ในเดือนแรกรับรายได้ 11,038 บาท  มันทำให้เรารู้ว่าเราทำได้นะ ถ้าแผนมันถูกพัฒนาที่จ่ายสมาชิกจริง ๆ ....แต่แล้วบริษัทนั้นก็มีปัญหา.....ปัญหามันอยู่เจ้าของค่ะ ปัจจัยที่เราคุมไม่ได้...ฟ้าเชื่อว่าหลายคนเคยเจอปัญหาเหมือนกับฟ้า...


อย่างที่บอกค่ะ ว่าถ้าเราทำมันหนักพอ เราได้เงินอยู่แล้ว แต่ส่วนใหญ่ที่ผ่านมา เราเต็มที่กับมันค่ะ .....แต่ว่าองค์ประกอบหลายอย่างในความสำเร็จไม่ใช่แค่ตัวเรา..... ต่อให้เราเก่งแค่ไหน ได้ทีมดีมาก ๆ แต่บริษัทและเจ้าของไม่ใช่ ก็จบ !!!........อ่านต่อตอนที่ 5




ตอนที่ 5 ทำไมต้อง Successmore >>





ธุรกิจเครือข่าย Successmore โอกาสในการสร้างรายได้มหาศาล โอกาสที่ดีที่สุด โอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณ

Leave a Reply